วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วิวัฒนาการของค้าปลีกกับเส้นทางของผู้บริโภค

'Storevolution’ วิวัฒนาการของค้าปลีกกับ Customer Journey ที่เชื่อมโยงกัน


                 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบนเส้นทางที่แตกต่าง ร้านค้าที่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้อาจไม่ได้ประสบผลสำเร็จเสมอไป แต่จะขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์จากผู้ประกอบการแต่ละราย ซึ่งสิ่งสำคัญคือการเลือกสรรและประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภค โดยแนวทางของผู้บริโภค ที่ตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการแต่ละรายยังมีความพิเศษ แยกตามประเภทของร้านค้า การแบ่งส่วนตลาด กลุ่มผู้บริโภค การจัดหมวดหมู่ กลยุทธ์การตลาด และอีกมากมาย 
      
          ความคิดเห็น: ยิ่งเทคโนโลยีและการตลาดพัฒนายิ่งมีการแข่งขันที่สูงและยากขึ้น
          ผลกระทบด้านดี: ผู้ผลิตผลิตสินค้าและบริการที่พึงพอใจตรงกับความต้องการของผู้บริโภค
          ผลกระทบด้านเสีย: รายได้ผู้ผลิตสินค้าได้อาจไม่มากพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น